สินค้าทำเองกับมือ ขายดี

12 กุมภาพันธ์, 2554

บันทึกชีวิตเราวันนี้ ตอน 86 วันหลังแต่งงาน

                                           วันนี้ตื่นเช้ามาลงไปซื้อโจ๊กเช่นเคยมานั่งทานกับคุณสามี
      เเละนั่งดูรายการทีวีด้วยกันเเต่วันนี้คุณสามีไม่ค่อยสบายปวดตามาก
              ก็เลยให้เค้าพักผ่อนส่วนเราก็โทรจองตั๋วเครื่องบินกลับบ้านที่กระบี่ช่วงสงกรานต์นี้เเต่เกิดปัญหานิดหน่อยคือเรายังไม่เคยจองตั๋วผ่านทางอินเตอร์เน็ตเลยก็เลยขรุขระไปหน่อย!!!!!
เเต่โชคดีน้องชายโทรมาบอกจะมาเที่ยวที่ห้อง
เค้าก็เลยสอนให้ก็ผ่านวันนี้ไปได้ด้วยดีเเละจองตั๋วเสร็จเรียบร้อยเเล้วพอตกช่วงเที่ยงเราก็นั่งทานอาหารมื้อเที่ยงที่คุณสามีเเละดิฉันได้เตรียมไว้เรียบร้อยเเล้วเมนูวันนี้คือขนมจีนเเกงไก่เเละคั่วกลิ้งหมู
เสริฟพร้อมไข่เจียวชะอมที่ดิฉันตั้งใจทำสุดฝีมือเลยค่ะ
                                                      เป็นเมนูที่อร่อยมากๆๆๆๆๆๆๆๆๆเพราะว่าเราได้ตั้งใจทำเองด้วยตัวเองอิอิอิน่ากินจังเลย
  



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น